728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Loa B&W 804 Diamond (Rosenut)


Giới thiệu chung về loa B&W 804 Diamond (Rosenut):

Đa dụng và linh họat một cách tuyệt vời giống như đàn em 805 Diamond của B&W, loa B&W 804 Diamond (Rosenut) có được một sự trình diễn âm thanh đỉnh cao, dựa vào thiết kế 3 đường tiếng với bộ đôi 2 loa bass Rohacel, một loa midrang FST và một loa tweeter dome kim cương, giúp nó tạo ra một âm thanh trong suốt và sắc nét ở tất cả các đường tiếng trong dãi tần. Nó là một sự chọn lựa tuyệt vời cho tính linh hoạt trong sử dụng.





B&W 804 Diamond nặng khoảng 27kg. Thùng loa được thiết kế cẩn trọng nhằm giảm rung động tối đa. Thử nghiệm sơ bộ cho thấy ngay cả khi nghe nhạc với những tiết tấu mạnh, sờ tay lên vỏ loa cũng chỉ cảm thấy độ rung động rất êm. Với vị trí được gắn độc lập trên đỉnh, tách khỏi thùng loa trung/trầm, loa tweeter cho phép tản âm không giới hạn trong khi giảm thiểu tối đa nhiễu sóng âm nội tại trong thùng loa. Thông số cơ bản của loa 804 Diamond bao gồm độ nhạy 90dB (2.83V, 1m) với trở kháng 8Ω, phân tần 4kHz và đáp tần 38Hz–28kHz (-3dB), hoàn toàn phù hợp và dễ kéo bởi các ampli khác.


B&W 804 Diamond - NGHỆ THUẬT HÒA QUYỆN TRONG CÔNG NGHỆ

Việc thiết kế các thành phần riêng biệt của một chiếc loa B&W 804 Diamond (Rosenut) là một chuyện, và kết hợp chúng lại với nhau lại là một vấn đề khác. Đó là một quá trình mà yêu cầu độ chính xác tuyệt đối của máy tính và của robot. Nhưng cũng còn một vài thứ khác mà chỉ có đôi tay của con người và đôi mắt của con người mới có thể cảm nhận được, đó là: sự đánh giá, và thẩm định sau cùng cho một chiếc loa. Điều đó chỉ có thể được thực hiện bằng thủ công.


Thùng Loa
Tại nhà máy đóng thùng chuyên dụng của B&W ở Anh, các công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng cùng với sự khéo léo của những kỹ thuật cổ điển điêu luyện của người thợ. Để hình thành nên phần thân chính của thùng loa, một lớp gỗ dày 35mm được ép dưới sức ép cao để tạo dáng sản phẩm.

Cấu trúc Ma trận
Độ cứng chắc và ổn định là chìa khóa để có một thùng loa không có sự cộng hưởng không mong muốn. Cấu trúc ma trận bên trong, có tác dụng giống như là một bộ khung của một chiếc tàu, giúp cho các mặt bên của thùng loa luôn ổn định. Do vậy, bạn sẽ có một chiếc loa với khả năng chống chịu sức ép vững vàng nhất.




Đánh bóng

Vỏ ngoài của mỗi loa trong dòng loa B&W 804 Diamond (Rosenut) được làm từ gỗ thực. Và được lựa chọn kỹ càng bằng tay với chỉ tiêu lựa chọn khắc khe 10/100. Và để đảm bảo chất lượng và độ ổn định của sản phẩm. Tất cả các gỗ được sử dụng đều có xuất xứ rõ ràng.

Thẩm Định sau cùng

Ngay cả một sự trình diễn tuyệt với nhất thì cũng cần phải có sự thẩm định và kiểm tra cuối cùng, và dòng loa B&W 804 Diamond (Rosenut) không ngoại lệ. Một khi một chiếc loa đã được hoàn thành, chúng tôi kiểm tra chúng một cách tỉ mỉ nhất có thể. Kiểm tra mọi khía cạnh, sức chịu đựng và hiệu suất của chúng dưới các điều kiện rất khác nhau, để đảm bảo kết quả là hoàn hảo nhất.

Hãy đến showroom Audiohanoi để nghe thử và trải nghiệm âm thanh mà loa B&W 804 Diamond mang lại
Xem thêm sản phẩm khác:
Thông số kỹ thuật:

Description: 3-way vented-box system
Drive units: 1x ø25mm (1 in) diamond dome high-frequency
1x ø150mm (6 in) woven Kevlar® cone FST™ midrange
2x ø165mm (6.5 in) Rohacell® cone bass
Frequency range: -6dB at 30Hz and 33kHz
Frequency response: 38Hz - 28kHz ±3dB on reference axis
Dispersion: Within 2dB of reference response
Horizontal: over 60º arc
Vertical: over 10º arc
Sensitivity: 90dB spl (2.83V, 1m)
Harmonic distortion: 2nd and 3rd harmonics (90dB, 1m)
<1% 90Hz - 22kHz, <0.5% 120Hz - 20kHz
Nominal impedance: 8Ω (minimum 3.0Ω)
Crossover frequencies: 350Hz, 4kHz
Recommended amplifier power: 50W - 200W into 8Ω on unclipped programme
Max. recommended cable impedance: 0.1Ω
Dimensions (W x H x D): 238 x 1020 x 351 mm
Net Weight: 27 kg
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top