728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Burmester 077 Pre-amplifier


Chi tiết Burmester 077 Pre-amplifier


+ Special edition preamplifier celebrating Burmester’s 30th anniversary (The preamplifier 777 was Burmester’s first product in 1977)

+ Dual-mono design for maximum channel separation

+ Completely DC-coupled without capacitors in the signal path

+ Burmester X-Amp2 amplification stages

+ Volume is set using a newly developed volume control circuit board (Burmester: 60 steps / dB: 85 steps)

+ Six balanced inputs plus one optional modular input

+ Seamless integration into home theatre systems using the Surround Thruput terminal

+ Input sensitivity adjustable by +/- 6dB for each input individually

+ Custom labelling of programmable inputs

+ Two balanced outputs for two-zone applications: MAIN-Outputs equipped with X-Amp2 modules; RECORD-Output with high-performance operational amplifier

+ Combined RECORD and 2nd zone output for two-zone applications

+ Global setup for individual settings

+ Separate setup for each zone individually

+ Phase inversion for each input and every zone

+ 2 headphone outputs with individual source selection (zone-dependent)

+ Separate balance control for each zone

+ Module slot for: Line input module –unbalanced (standard); Phono MM module; Phono MC module; DA converter module (upsampling technology of the 069)

+ Selectable automatic calibration for phono

+ Phono MM module with programmable input capacitance

+ Phono MC module with programmable loads

+ DAC module with upsampling choice of 96kHz or 192kHz

+ Latest CMOS technology for switching of inputs

+ Latest CPU technology (ensures capability for future upgrades of controlling)

+ Mirrored display

+ Display brightness programmable in 4 levels

+ Remote control by other components (master/slave) via DC in/out connection

+ Burmester Link for external control via RS232 and USB

+ Full remote control
Giới thiệu về Burmester 077 Pre-amplifier


Hiện đã có không thiếu các thông tin tích cực đến từ Burmester gần đây. Ngoài các quan hệ đối tác mà Burmester đã có với Porsche và Bugatti, họ vừa tuyên bố hợp tác với Mercedes Benz trong đó tất cả 2.014 xe S Class sẽ có một hệ thống âm thanh Burmester tham khảo có sẵn như là một tùy chọn thêm. Tên Burmester được mở rộng ảnh hưởng của nó như tên thương hiệu mang tính biểu tượng của Đức chế tạo âm thanh cao cấp.





Vào năm 2012 TAVES show (Toronto Audio và Video Entertainment Show), các thiết lập Burmester chắc chắn đã đánh cắp sự chú ý. Họ hiển thị hệ thống lớn nhất của họ trong phòng khiêu vũ vĩ đại nhất của khách sạn, và chiếm không gian lớn nhất, và tất nhiên, mang giá heftiest. Họ thậm chí đã giới thiệu một chiếc Porsche 911 được trang bị một hệ thống âm thanh Burmester ngay tại lối vào Đại sảnh của chương trình.


Khi Rob Niemann, Giám đốc điều hành của Burmester Bắc Mỹ cung cấp cho tôi cơ hội để xem xét lại hệ thống Burmester, trái tim tôi bắt đầu cuộc đua. Như trong lời của bài thơ Emily Bronte "The Prisoner", " Cường là đau đớn, khi con tai nghe, và đôi mắt con nhìn thấy, xung bắt đầu đập mạnh, bộ não để suy nghĩ lại, linh hồn để cảm nhận xác thịt và thịt để cảm nhận chuỗi. " Cái nhìn tuyệt đẹp và âm thanh tao nhã của việc thiết lập Burmester đã hoàn toàn bị quyến rũ trái tim tôi. Intense là đau đớn thực sự, trong thời gian chờ đợi trong những bốn mươi tám giờ trước khi chương trình kết thúc lúc 5 giờ chiều vào đêm chủ nhật. Van của tôi đã được chờ đợi ở phía trước lối vào khách sạn lúc 6 giờ chiều. Tôi muốn họ, bây giờ .


"Một tháng là tất cả tôi có khả năng", cho biết Robb Nieman với một nụ cười. "Một tháng là tất cả các bạn có thể nhận được".


Trong những trường hợp bình thường, tôi đã từ chối. Thời gian hạn chế sẽ áp đặt rất khó khăn cho tôi để làm một đánh giá toàn diện, đặc biệt là khi nó liên quan đến rất nhiều phần của thiết bị. Nhưng có thể tôi đã sống với bản thân mình bằng cách chuyển xuống Über hệ thống của toàn bộ chương trình?


"Tôi sẽ dành thời gian để làm việc xem xét ", tôi nói với Rob. Toàn bộ chiếc bánh sẽ là một chút quá lớn để nuốt mặc dù, như các thiết lập hoàn chỉnh sẽ là quá lớn để phù hợp với phòng khách của tôi, vì vậy tôi quyết định không để có những loa.


"Tôi sẽ lấy 077 Preamp, hai đơn vị của amp 911 sức mạnh, để lại phía sau loa B100. Và vì tôi không phải là một chàng trai kỹ thuật số, tôi sẽ để lại phía sau 111 Musiccenter là tốt.Họ sẽ được trả lại cho bạn trong thời gian một tháng, mà mang lại cho tôi đủ thời gian để ghi lại tất cả ghi chú lắng nghe tôi. "





Burmester - 077


Trong vô số các phần của thiết bị đã đi qua phòng khách của tôi trong những năm qua, rất ít người có khả năng tấn công một ấn tượng lâu dài như vậy độc đáo và exquisiteness như Burmester. Ngay sau khi bạn cắt mở băng trắng ưa thích với logo in dấu Burmester, chrome kết thúc như gương của các thiết bị bên trong hộp tiếp xúc. Nó ngay lập tức tấn công bạn rằng Burmester là "Nghệ thuật để mắt" nhiều như họ là "nghệ thuật đến tai", như khẩu hiệu của công ty nói.


Việc hoàn thành đồ trang sức giống như trên khung gầm là không ai sánh kịp, các lỗ hổng duy nhất mà tôi có thể tìm được các dấu vân tay mà tôi để trên họ trong giải nén. Các máy tính làm việc trên khung gầm cũng là tốt nhất tôi đã thấy đến từ các thiết bị âm thanh. Từ độ cong của tản nhiệt ở hai bên, với letterings khắc trên các phần khác nhau của khung xe, Burmester chắc chắn đặt ra ngoài khung nhôm CNC'd khác. Các thiết bị Burmester giống như tác phẩm nghệ thuật thay vì các thiết bị điện tử. Việc xem xét Burmester là người duy nhất mà vợ tôi nói theo nghĩa đen, "Wow".





Burmester 077 Pre-amplifier





Phần đầu tiên để đi ra khỏi hộp của nó là 077 preamp. The 077 đã được phát hành vào năm 2007 để kỷ niệm 30 ngày kỷ niệm của người tiền nhiệm của nó, là 777 Preamp đó là sản phẩm đầu tiên của Burmester năm 1977. 077 thể thao tổng cộng bảy đầu vào: năm đầu vào mức độ Line, một Surround hoặc cấp đầu vào cao, và một đầu vào mô-đun tùy chọn có thể được trang bị một mô-đun dòng, một Phono MM hoặc MC mô-đun (khác với các mô-đun PH100 ​​phono), hoặc D / A Mô-đun chuyển đổi.


Xem thêm sản phẩm khác:


Thông số kỹ thuật:

Inputs:


6 x sym (INPUT 6 can be used as Surround) 1 x asym (Module – Standard: Line)



Outputs:


1 x sym (MAIN) 1 x sym (RECORD)



Remote in/out:


for remote switching of other BURMESTER components



Burlink:


for remote control via RS-232 and USB



Dimensions (W x H x D):


PREAMP: 450 x 160 x 345 mm POWER SUPPLY: 450 x 160 x 345 mm



Weight:


PREAMP: 28 kg (without plugs) POWER SUPPLY: 28 kg (without plugs)
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top