728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Dynaudio Confidence C1 Signature (Mocca Lacquer)


Giới thiệu chung về Dynaudio Confidence C1 Signature (Mocca Lacquer):

Dynaudio Confidence C1 Signature (Mocca Lacquer) với nội mỏng đặc biệt kết hợp các Esotar² tweeter tiên tiến, một giữa / loa bass với giọng nói nhôm cuộn dây trên Kapton cũ, cộng với thứ tự 1 chất lượng cross-over cao nhất. C1 có thể được gắn trực tiếp vào Stand4 cho một sức mạnh tổng hợp về hiệu suất và thiết kế. Với các tinh chỉnh mới nhất, tin cậy C1 mới II và C1 Chữ ký là âm tốt nhất và tinh tế nhất tin cậy nhỏ gọn bao giờ hết.

Dynaudio Confidence C1 Signature (Mocca Lacquer) có thể được gắn trực tiếp vào Stand4 cho một sức mạnh tổng hợp về hiệu suất và thiết kế.
Với các tinh chỉnh mới nhất, tin cậy mới C1 II và C1 Chữ ký là âm tốt nhất và tinh tế nhất tin cậy nhỏ gọn bao giờ hết.
Các dự án tin cậy Chữ ký đã được lấy cảm hứng từ người sáng lập của Dynaudio Wilfried Ehrenholz.
Tự nó là một ví dụ hoàn hảo của truyền thống sản xuất loa nhỏ gọn đáng kinh ngạc của Dynaudio, C1 II phục vụ như là một tòa nhà khối lý tưởng cho bất kỳ hệ thống âm nhạc cao cấp hoặc rạp hát gia đình.
A, cấp cao hơn mới tinh chỉnh và kinh nghiệm thu được từ việc tạo ra đặc biệt Dynaudio Sapphire và hậu quả Ultimate Edition đã giúp năng suất tinh tế nhất tin cậy II và chữ ký phiên bản này.




Kết hợp chọn loa trầm hiệu suất cao, và bằng tay tốt nhất veneer gỗ kết thúc, các mô hình tin cậy mới đã tiếp tục được tinh chế.
Mỗi mô hình kết hợp tốt nhất Esotar² Dynaudio với nam châm neodymium.
Trong phiên bản mới nhất của mình, nó được tối ưu hóa hơn qua lớp phủ độ chính xác của Dynaudio, cải thiện phản ứng đặc biệt mịn và sinh sản đích thực của tất cả các chi tiết âm nhạc tốt.

Thẩm mỹ tinh khiết nhưng kỹ thuật tiên tiến - C1 II kết hợp tủ mỏng độc đáo với thiết kế vách ngăn sáng tạo.
Trong niềm tin, một thiết kế khái niệm hoàn toàn mới xác định mặt trước của loa là một yếu tố thiết kế theo đúng nghĩa của nó.
Các nhiều lớp mật độ cao sản lượng vách ngăn vô cùng cộng hưởng thấp.
Các mô hình Dynaudio Confidence C1 Signature (Mocca Lacquer) là độc quyền có sẵn trong màu nâu sẫm Mocca hoặc đỏ đậm Bordeaux realwood kết thúc với độ bóng cao sơn mài piano và tự hào được trang bị một tấm nhôm backplate trang trí với chữ ký của người sáng lập Dynaudio và sở hữu duy nhất, Wilfried Ehrenholz.
Thông số kỹ thuật:

Sensitivity: 85 dB (2,83 V/1 m)
IEC Power Handling: 170 W
Impedance: 4 Ohms
Frequency Response: 45 Hz – 22 kHz (± 3 dB)
Box Principle: 2-way bass-reflex
Crossover Frequencies: 1800 Hz
Dimensions (W x H x D): 200 x 445 x 430 mm
Weight: 10.9 kg
Dynaudio Confidence C1 Signature (Mocca Lacquer)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top