728x90 AdSpace

Latest News

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Loa JBL Center LC2 Cherry - Âm thanh cao cấp

Thông tin:

Giới thiệu chung về Loa JBL Center LC2 Cherry

Các loa kênh / treo tường trung tâm LC2 là video được bảo vệ và các tính năng PolyPlas loa trầm và tầm trung và một loa cao tần titan tinh khiết cho hiệu quả chính xác với sự biến dạng giảm đáng kể cho âm thanh vô cùng thực tế. Các kép 6 "loa trầm cung cấp sạch, tái tạo đối thoại tự nhiên và trình điều khiển siêu cao tần số đáp ứng mở rộng ra 40kHz. Hoàn hảo cho SACD và DVD-Audio ghi âm. Các tweeter được gắn trong của chúng tôi độc quyền Elliptical Linh Mục Hiến Sĩ phỏng cầu (EOS) ống dẫn sóng để cải thiện cao tần số phân tán bất cứ nơi nào trong phòng nghe. các mỏng và treo tường 5 "bao vây sâu sắc bổ sung cho TV màn hình phẳng mới nhất.


JBL LC2 là thành phần trung tâm loa cuối cùng cho hệ thống Studio L loa 4 chiều. Chắc chắn bạn có thể thêm trung tâm tuyệt vời này cho bất kỳ cấu hình đa kênh, nhưng bạn sẽ có được kết quả tốt nhất bằng cách kết hợp tất cả các loa trong hệ thống của bạn. Giống như nhạc cụ, loa có âm sắc, họ có nhân vật và có xu hướng màu sắc âm thanh một cách duy nhất để sản xuất của họ. Hệ thống loa Studio L tạo ra môi trường hoàn hảo cho việc nghe SACDs. Phiên bản 4 chiều của L Studio Center tự hào có một tròn, nhiễu xạ-thấp IsoPower vách ngăn để giảm cộng hưởng không mong muốn. Nặng nề chuẩn bị tinh thần xây dựng MDF giảm thiểu độ rung nội bộ, mở đường cho việc tái tạo hoàn hảo của ngôn ngữ nói.
Trong một hệ thống rạp hát gia đình, các kênh trung tâm thường được gắn trực tiếp trên hoặc dưới màn hình hiển thị video, hoặc thậm chí đằng sau một màn hình chiếu nếu nó được xây dựng để không làm thay đổi âm thanh đi qua nó. Các LC2 tự hào có một đường thẳng mạng lưới đường dẫn tín hiệu để đảm bảo có thể tín hiệu kênh trung tâm sạch, dẫn đến đối thoại trong phim sắc nét và rõ ràng.
Loa trung tâm được bọc trong tro đen.
Straight-Line tín hiệu đường mạng
Các đường thẳng mạng lưới đường dẫn tín hiệu đảm bảo có thể tín hiệu kênh trung tâm sạch, dẫn đến đối thoại trong phim sắc nét và rõ ràng.
4-Way với Dual 6 "Cones
Hai 6 "đầu dò tần số thấp, một 4" tầm trung đầu dò, một mái vòm tinh khiết Titan-đầu dò tần số cao cộng với một trình điều khiển tần số cực cao Vòm mylar cung cấp chất lượng âm thanh phòng thu.
video Shielded
Loa này có thể được đặt một cách an toàn gần với TV mà không cần lo lắng về sự biến dạng hình ảnh được từ tính gây ra.
Video Shielded
This speaker may be safely placed close to a television without worrying about picture distortion being magnetically induced
Loa JBL Center LC2 Cherry -  Âm thanh cao cấp
  • Title : Loa JBL Center LC2 Cherry - Âm thanh cao cấp
  • Posted by :
  • Date : 02:20
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top